ก้าวแรกสู่หอวัง

ก้าวสู่รั้วบัวพระเกี้ยว ยินดีต้อนรับน้องๆ หว. รุ่น 56 และ 59 ที่เป็นนักเรียน ม.1 และ ม.4 ใหม่สู่โรงเรียนหอวังของเราด้วยนะครับ ปีนี้เรามีงานปฐมนิเทศเพื่อต้อนรับน้องๆ อย่างอบอุ่นเช่นเคย โดยในปีนี้เรามาภายในธีมของ “Harry Potter” พ่อมดแม่มดเหล่าผู้วิเศษทั้งหลาย โดยในโรงเรียนหอวังนั้นก็ได้มีการจัดการตกแต่งเป็นธีมโลกเวทมนต์และผนวกเรื่องราวของโลกเวทย์มนต์เข้ากับโรงเรียนหอวังผ่านเรื่องราวต่างๆ ในฐานเกมทั้ง 5 ฐานที่น้องๆ จะได้เล่นเพื่อได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้อง รู้จักกับโรงเรียนหอวัง และรู้จักกับพี่ๆ แอบกระซิบว่าเกมฐานเรามีครบทุกรสชาติ ทั้งได้ใช้กำลังอย่างเมามันส์ ใช้สมองคบคิด ใช้ความสามัคคี เรียกได้ว่าจบงานนี้กลับบ้านไปหลับสนิทด้วยความเหนื่อยและสนุก รวมทั้งยังเป็นงานที่ทุกๆ คนต้องจดจำอย่างแน่นอน อย่าพลาดกันนะครับ 

                                    แล้วพบกันที่งานปฐมนิเทศ

                                    จากพี่ๆ คณะกรรมการนักเรียน

กำลังประสบปัญหา?

กำลังประสบปัญหา ? สามารถรายงานปัญหาได้ทาง Microsoft Form ข้างล่างนี้เลย ! พร้อมทั้งระบุหมวดหมู่ของปัญหา หากต้องการการติดต่อกลับทันที กรุณาติดต่อทาง Line Official ของคณะกรรมการนักเรียน
คลิกที่นี่!

ช่องทางอื่น ๆ ของเรา!

ช่องทางอื่น ๆ ของเรา!

หากวิธี forms ยังไม่สะดวกพอ ท่านสามารถติดต่อเราทางช่องทางต่างๆเหล่านี้ได้ หากพบปัญหาเเละต้องการ การตอบกลับที่รวดเร็ว สามารถใช้ช่องทาง Line Official 

ช่องทางอื่น ๆ ของพวกเรา ! สามารถติดตามข่าวสาร และความคืบหน้าของคณะกรรมการนักเรียน หรือแจ้งปัญหาอื่นๆที่พบในโรงเรียนได้ที่ช่องทางด้านล่าง

หากพบปัญหาเว็บไซต์ติดต่อทางอีเมลข้างล่าง หรือ ชั้น 54 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเว​อร์ เลขที่ 1 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120